23 thg 3, 2012

Tiễn cha Hảo trở lại xứ Hàn

Tin, ảnh: A Thọt 
Sau 2 tháng nghỉ phép để trở về quê hương thăm tỉnh dòng, gia đình và người thân, tối ngày 22-3, cha GB. Nguyễn Văn Hảo đã lên chuyến bay lúc 23g30 để quay trở lại Hàn Quốc tiếp tục sứ vụ truyền giáo của cha tại xứ sở Kim Chi này.


Trước lúc đi, cha đã có vài ngày lưu lại ở Cộng đoàn Mai Khôi để gặp gỡ và chia sẻ với quý anh em trẻ đôi điều về đời sống truyền giáo nơi xứ Hàn. Đôi lời vắn tắt cha chia sẻ với cộng đoàn trước giờ cơm chiều do cha chiêu đãi như một kinh nghiệm và lời động viên thế hệ đàn em hãy can đảm ra đi dấn thân cho sứ vụ truyền giáo của Ngôi Lời. Trước lúc ra sân bay, cha còn kịp mời thầy Huỳnh Công Du và một số anh em ra tiễn một chầu cà-phê thật thú vị. 

Chân thành cám ơn cha Hảo. Nhờ sự ghé thăm của cha mà chúng con có một bữa cơm khác thường giữa mùa chay. Mong cha có nhiều dịp về thăm quê hương và đừng quên ghé qua học viện chúng con, hihi!!!

Nguyện xin Thiên Chúa qua tình yêu của Ngôi Lời ban xuống trên cha muôn ơn lành hồn xác để cha tiếp tục những công việc cũ với một tinh thần mới.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét