28 thg 3, 2015

Chuẩn bị tĩnh tâm Tháng 03

Trong tâm tình sống năm đời sống thánh hiến và ngày cận kề của tuần thánh, học viện Ngôi Lời đón tiếp cha Phaolô Nguyễn Đình Vịnh, OFM đến chia sẻ. Cha đã dựa vào “Tông thư của Đức Thánh Cha Phanxicô gửi tất cả các người tận hiến nhân dịp Năm đời sống thánh hiến” để giúp các em đón nhận đời tu và có một cái nhìn về chính đời sống tận hiến bao lâu nay.





Qua những điều Đức Thánh Cha trao gửi cho những anh em tận hiến đã được cha giải thích và làm rõ trong đời sống thực tế hôm nay. Một sự chia sẻ rất sống động và giàu hình ảnh cụ thể. Cha mời gọi anh em hãy xem động lực cho đời tu là gì? Một khi biết trả lời dứt khoát thì hi vọng sức dẻo dai của tận hiến mới được chứng minh rõ nét nhất.

Ngoài ra cha cũng muốn anh em trở lại quá khứ đời mình, xem hành trình đời tu đã diễn tiến ra sao hầu có thể làm mạnh lên khát khao dâng hiến và trổ sinh nhiều hoa trái thiêng liêng làm quả ăn đàng cho tha nhân.


Cuối cùng cha chúc anh em học viện sẽ ngày càng cho người khác thấy rõ được sức trẻ và lòng nhiệt huyết để có thể phục vụ tha nhân và đem hình ảnh Đức Kitô đến cho thật nhiều người.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét