29 thg 11, 2011

Học viện Ngôi Lời: một số hoạt động thể thao trong tuần

Hòa cùng nhịp đập của hàng triệu con tim đang chứng kiến trận bóng đá chung kết SEA GAMES 26 vào tối 21/11, cộng đoàn Học viện Thần học còn hồi hộp hơn bởi đội bóng nào đoạt chức vô địch cũng nhằm xác định tổ giành được giải thưởng từ cha linh hướng Đức Vinh: mỗi thành viên 1 chiếc kính màu. 90 phút thi đấu đầy kịch tính vẫn chưa phân thắng bại. Kết thúc 2 hiệp phụ tỉ số vẫn đang hòa. Cuối cùng, với loạt đá luân lưu đã đưa tuyển quân Malaysia đăng quang ngôi vô địch. Việc này cũng đồng nghĩa xác định chủ nhân của những chiếc kính màu: tổ 1. Xin cám ơn sáng kiến của cha Vinh. Hy vọng sẽ không ai đeo kính đi “xem voi” để coi nhau phiến diện; cũng không đeo đi “bán tăm” để xăm soi nhân thế mà đeo vào để nhìn trời, nhìn đời và nhìn người lắng dịu hơn, hihi!!!


Sáng thứ Bảy (26/11), tại SVĐ Phú Thọ, các trận đấu giữa các tổ trong mùa giải mừng Chúa Giáng sinh 2011 của Học viện Thần vẫn diễn ra hết sức sôi động. Mặc dù có thể dự đoán được tổ đoạt giải vô địch nhưng do tính chất bất ngờ của quả bóng tròn nên tất cả vẫn còn là một ẩn số.

Sáng Chúa Nhật (27/11), tại CLB thể thao Anh Quân (Gò Vấp) đã diễn ra giải bóng đá mini mở rộng của Đệ Tử Viện Ngôi Lời-Giuse nhân dịp mừng Bổn Mạng lễ Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội (8/12) sắp tới. Ngoài đội bóng chủ nhà còn có sự tham dự của đội Triết, Thần và 3 đội khác. Sáu đội bóng trải qua các trận thi đấu đầy hào hứng với sự cổ vũ sôi động của lực lượng đông đảo cổ động viên. Cuối cùng, giải nhất được trao cho đội Rú Đất đến từ Xứ nghệ. Giải Nhì thuộc về đội chủ nhà và giải Ba được trao cho các thầy Học viện Thần. Đúng là “Hậu sinh khả úy”. Chắc chắn lớp đàn anh rất hãnh diện vì khả năng các em vượt qua mình. Xin chúc mừng các em. Xin chân thành cám ơn sáng kiến tổ chức giải của Cha Giám đốc Huy Quyền và Thầy Phụ tá Ngọc Long để anh em có dịp giao lưu trong tình huynh đệ. Xin chúc gia đình Đệ Tử một dịp lễ Bổn Mạng sốt sắng và ý nghĩa.
Tin, ảnh: A Thọt, SVD


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét