8 thg 1, 2012

Thánh lễ Tạ ơn của Tân Linh mục Antôn Vũ Khánh Tường, SVD – Tỉnh Dòng Nhật Bản

Là người con được sinh ra và lớn lên gắn liền với những sinh hoạt đoàn thể của Giáo xứ Tân Định thuộc TGP Sài Gòn, lý tưởng ơn gọi được nhen nhúm từ đây. Khi trở thành du hoc sinh tại đất nước mặt trời mọc, cha Vũ Khánh Tường đã “bén duyên” với ơn gọi Dòng Ngôi Lời thuộc Tỉnh dòng Nhật bản.

Sau những năm tháng miệt mài tu học, cha đã được trao ban thừa tác vụ linh mục vào ngày 25.10.2011 tại Tỉnh Dòng Nhật Bản. Ngày 31.12.2011, cha đã long trọng cử hành Thánh Lễ mở tay tại Thánh Đường Giáo xứ Tân Định, Sài Gòn.


Sáng ngày 7.1.2012, cha Vũ Khánh Tường đã đến chủ tế Thánh lễ Tạ ơn tại Học viện Ngôi Lời Sài Gòn. Cùng đồng tế trong Thánh lễ còn có cha Savier Susai, Giám đốc Học viện Ngôi Lời Nhật Bản, quý cha trong Ban Giám đốc Học viện Ngôi Lời Sài Gòn. Ngoài ra, đến tham dự Thánh lễ còn có sự hiện diện của một số người thân tân linh mục và vài người khách của cha đến từ Nhật Bản. Sau Thánh lễ, tân chức cùng quý khách đã dùng chung với Cộng đoàn Học viện món bún riêu rất “Việt Nam” cho chính tay quý thầy chế biến.
Xin hân hoan chúc mừng cha mới. Nguyện xin tình yêu của Ngôi lời Nhập Thể luôn đồng hành cùng cha trong sứ vụ mới tại xứ sở hoa anh đào này.
Tin, ảnh: A Thọt, SVD

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét