11 thg 2, 2012

Tiễn Quý Cha đi truyền giáo


Sáng ngày 9.2.2012, cha P.x. Phạm Đình Tuấn và cha Giuse Phạm Thế Vinh đã ghé Cộng đoàn Học viện Mai Khôi để cùng với quý cha và quý anh em hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, cầu nguyện cho Học viện cũng như xin ơn bình an trước khi hai cha lên đường thi hành sứ vụ truyền giáo.




   Chiều cùng ngày, hai cha đã khởi hành trên chuyến bay lúc 16g40 đến Sydney, Úc. Hai cha sẽ lưu lại Sydney một thời gian, sau đó sẽ thực hiện bài sai truyền giáo tại Thái Lan. Tiễn quý cha tại sân bay có cha Gioan Phan Đình Quang, một số anh em trong học viện và đông đảo người thân của hai cha. Trước đó, tối ngày 7.2, cha Giuse Nguyễn Ngọc Hoàng cũng đã lên đường đến Cộng Hòa Ecuador để thi hành sứ vụ truyền giáo tại quốc gia vùng Nam Mỹ này.
Xin kính chúc quý cha lên đường bình an và lòng đầy nhiệt huyết để thi hành sứ vụ của Ngôi Lời.
Cha G.B. Nguyễn Văn Hảo đang truyền giáo tại Hàn Quốc hiện cũng đang tận hưởng những tháng ngày nghỉ phép tại Việt Nam. Cha Phêrô Nguyễn Cao Sâm cũng thuộc xứ sở kim chi này hiện đã về Việt Nam trong thời gian giảng dạy tại các học viện. Kính chúc quý cha có những ngày nghỉ ngơi thú vị và những chuyến công tác gặt hái được nhiều kết quả tốt đep.
Tin, ảnh: A Thọt, SVD

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét