19 thg 3, 2012

Mừng Bổn Mạng Giuse và Xin Nhớ Cầu Nguyện Cho

Chúc mừng đại lễ Thánh Cả Giuse (19/5), bổn mạng của Tỉnh Dòng Ngôi Lời tại Việt Nam, và cũng chúc mừng đến với tất cả anh em nhận ngài làm bổn mạng.

Chúng ta cũng không quên nhớ đến những anh em và gia đình đang gặp tang chế và khó khăn.

Xin anh em tiếp tục nhớ đến thầy Giuse Nguyễn Đức Hoà, (thần một) và gia đình của thầy vừa mất đi hai người thân thương trong một tại nạn lật ghe ở Lak vừa qua (13/3). Lễ an táng đã được tổ chức ngày 15/3. Được biết những người quá cố này cũng là thân quyến của cha Gioan Hùng đang truyền giáo ở Tiệp. Hai người thân đã mất là:

GIUSE NGUYỄN HOÀNG HUYÊN (R.I.P)
MARIA HOÀNG THỊ PHƯƠNG NHÃ (R.I.P)

Xin chia buồn với cha Hùng và thầy Hoà.

Xin cũng nhớ đến ông cố của thầy Chín (đang thực tập năm tại nhà Mai Khôi). Vừa qua ông cố bị đột quị, và đang bình phục. Anh em cầu nguyện cho gia đình thầy.

Quang Phan SVD.

* Dưới đây là lời chúc mừng gởi đến Tỉnh dòng từ các anh em đang đi truyền giáo ở phương xa nhưng lòng vẫn hướng về Tỉnh Dòng nhà.

Anh em quí mến,

Mừng Bổn Mạng Thánh Giuse Tỉnh Dòng Ngôi Lời Việt Nam. Xin chúc mừng anh em mang tên Thánh Giuse để trở thành những "người công chính tươi tốt như cây dừa (Mỹ Thanh) lớn lên như cây xanh (Dồng Bò) núi (Phước Long), nơi nhà Chúa, (nhà dòng Ngôi Lời) trong đền thánh Người.  Amen.
Sau đây xin gởi anh em bài nói về rao giảng Tin Mừng.  Xin anh em làm ơn đọc nhé.  Cám ơn anh em nhiều và hẹn gặp anh em lại Nha Trang hay cộng đoàn anh em.
Hiệp nhất trong Ngôi Lời và Thánh Thần
cụ Tâm,svd

Cùng Quý Cha và Quý Thầy SVD Việt Nam,
Trong niềm hân hoan mừng Lễ Bổn Mạng, Thánh Giuse – Bạn Trăm Năm Của Đức Trinh Nữ Maria, con kính chúc Cha Giám Tỉnh, cùng Quý Cha và Quý Thầy:
Niềm vui - Niềm hạnh phúc
Dạt dào trong tình yêu và sự che chở của Thánh Bổn Mạng Giuse, hăng say dấn thân, âm thầm chu toàn sứ vụ của mình với tinh thần trách nhiệm, để nơi đó, chúng ta cùng tiếp tục sánh vai với các tỉnh Dòng SVD khác trên thế giới.
Đồng kính chúc,
John Sáng – Paul Thảo, SVD Botswana.
PS. Xin Anh chuyển lời chúc mừng của the two African Guys này đến với Tỉnh Dòng dùm tụi em nhé ! Xin Thánh Bổn Mạng luôn gìn giữ Anh luôn mãi nhé ! Thanks Anh.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét