2 thg 11, 2014

Community Night

31 - 10 - 2014

Ban Truyền Thông

“Ngọt ngào tốt đẹp lắm thay
                      Anh em được sống vui vầy bên nhau” (Tv 133,1)

Sau những ngày học hành căng thẳng, cứ đến ngày cuối tháng, anh em lại được sum họp bên nhau để có những giờ phút thư giãn thật thoải mái, xóa tan những mệt mỏi và thắt chặt hơn nữa tình huynh đệ trong cộng đoàn. Đây cũng là dịp để chúc mừng những anh em có sinh nhật hay có bổn mạng trong tháng.
Mừng sinh nhật quý thầy: Đình Thắng, Quốc Hưng, Đức Khanh, Văn Tạo
Mừng kỷ niệm Thụ Phong Linh Mục: Lm. Hữu Duy, Lm. Phi Tiến 



Vào tối thứ sáu cuối tháng, không khí trong nhà như rộn ràng hẳn lên. Người lo nấu nướng, người thì chuẩn bị đàn, trống, phòng ốc cho buổi họp mặt. Chỉ vài món ăn, thức uống nhẹ đủ để anh em ngồi bên nhau trong bầu khí của một buổi liên hoan vui vẻ và ấm áp tình người. Chương trình giải trí rất phong phú tùy theo sở thích của mỗi người, gồm có cờ vua, cờ tướng, đôminô, karaoke… Đặc biệt là chương trình văn nghệ làm cho không khi buổi họp mặt sôi động hẳn lên.
Ngoài những ca sĩ “bán chuyên nghiệp” còn có sự đóng góp của những giọng ca thuộc nhóm “lệ rơi” được mệnh danh là “kẻ thù của âm nhạc” đã được tán thưởng những tràng vỗ tay cùng với tiếng cười rộn rã xen lẫn tiếng hát, tiếng đàn làm nóng cả căn phòng.


Trong cuộc sống không tránh khỏi những hiểu nhầm và có lẽ đây là cơ hội tốt để tăng thêm tình huynh đệ. Buổi họp mặt thật sự đã mang lại cho anh em những phút giây thư giãn rất vui vẻ, thoải mái, mọi người như được tiếp sức để tiếp bước một chặng đường mới còn nhiều hứa hẹn và thách đố ở phía trước.

Giọng ca đốt cháy khán phòng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét