21 thg 5, 2013

Tri Ân quý Linh Hướng


Trong tâm tình tri ân và tạ ơn, ngày 13/5 Học viện Ngôi Lời đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với các vị linh hướng của tất cả anh em đang trong chương trình Kinh viện.


Đây là cũng cơ hội để giới thiệu về Học viện Ngôi Lời và cũng là cơ hội để Ban Đào Tạo được biết các vị linh hướng của anh em.

Sau khi đón tiếp thân mật các vị linh hướng là phần thánh lễ, với ý nguyện tạ ơn và tri ân các vị linh hướng. Sau cùng là bữa cơm thân mật.

Hầu hết các vị linh hướng cùng anh em đều cảm thấy vui thích và phấn khởi. Điều này nói lên sự quan tâm và chu đáo của quý cha trong Ban Đào Tạo. Đồng thời, cũng là cơ hội để anh em Học viện bày tỏ lòng tri ân đối với các vị linh hướng.

Có thể nói, ngoài Ban Đào Tạo là những người có trách nhiệm hướng dẫn và đồng hành cùng anh em thì vị linh hướng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đồng hành với anh em trong mọi mặt của đời sống ơn gọi.

Nơi các vị linh hướng anh em có thể trải lòng cách thoải mái. Để trong những khó khăn của con đường ơn gọi anh em được hướng dẫn cách tận tình, chu đáo. Qua đó, anh em có thêm nghị lực, tự tin và ngày càng trưởng thành hơn trong đời sống tận hiến của mình.

Chân thành cảm ơn quý cha trong Ban Đào Tạo đã tạo mọi đều kiện để anh em chúng con có một thánh lễ thật trang nghiêm, linh thánh và một bữa cơm cộng đoàn đầy tình huynh đệ.

Chúng con cũng xin cảm ơn quý Cha, quý Soeur linh hướng đã ưu ái dành tặng thời gian đến tham dự với chúng con. Xin kính chúc quý Cha, quý Soeur luôn tràn đầy tình yêu Chúa Ba Ngôi và dư tràn sức khỏe để chu toàn sứ vụ mà Chúa trao đặt trong tay quý vị.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét