3 thg 1, 2015

Chào năm mới 2015

Trong tâm tình đón chào năm 2015, các anh em cộng đoàn thần đã có những giây phút cầu nguyện với Chúa trong giờ Chầu Thánh Thể cuối năm. Không khí thật thánh thiêng vì đây là khoảng khắc của năm mới gần kề, có lẽ các anh em đã thưa chuyện thật nhiều với Chúa vì một năm đã qua trong an lành và hạnh phúc.


Sau đó, các anh em lại được sum vầy trong bầu khí rộn ràng, ấm cúng bên bếp lửa cùng với những đồ ăn nướng rất hấp dẫn. Rất nhiều những câu chuyện năm cũ được cất lên để anh em có dịp ôn lại và đâu đó còn có cả những anh em trong năm qua vì một vài lý do nào đó mà bất hòa thì cũng tranh thủ thắt chặt lại tình anh em. Quả là cơ may tốt để tình cộng đoàn thêm bền vững.







Cuối cùng, anh em được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rất đẹp dù khoảng cách có hơi xa một chút. Nhưng không sao, anh em vẫn cảm nhận được sự tưng bừng trong không khí của đầu năm mới. Và cùng với những tiếng pháo nổ khắp trời ấy là những cái bắt tay chúc mừng năm mới. Tất cả đều hoàn hảo để đón mừng năm 2015. Anh em hi vọng một năm mới sẽ đến trong sự quan phòng yêu thương của Thiên Chúa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét